Liên kết website

Thống kê truy cập

THÔNG BÁO

Lễ công bố quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo đối với công chức

05/07/2016 00:00 512 lượt xem

TTTĐT - Sáng ngày 26/5, UBND huyện Đồng Văn tổ chức Lễ công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo đối với công chức. Dự buổi lễ có lãnh đạo Thường trực UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành có công chức được bổ nhiệm trong địa bàn huyện Đồng Văn.

 Tại buổi lễ, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm với các đồng chí: Hà Đình Phong - Chuyên viên Văn phòng HĐND&UBND huyện đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Phòng LĐ-TB&XH huyện Đồng Văn; đ/c Lâm Thành Dân -  Phó Chủ tịch UBND thị trấn Đồng Văn đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Đồng Văn; đ/c Lương Triệu Luân - Chuyên viên Văn phòng HĐND&UBND huyện giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Đồng Văn.

Tại buổi lễ thay mặt UBND huyện, đồng chí Hoàng Văn Thịnh - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện trao quyết định, tặng hoa chúc mừng và phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho các đồng chí được bổ nhiệm trên cương vị mới cần tập trung chỉ đạo, điều hành giải quyết có hiệu quả các công việc trong lĩnh vực quản lý, điều hành được phân công đảm nhiệm, phát huy năng lực quản lý, tạo sự đoàn kết cao, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm, đồng chí Hà Đình Phong thay mặt cho các đ/c được bổ nhiệm chức vụ mới đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo huyện và hứa quyết tâm trên cương vị mới sẽ thực hiện tốt công tác quản lý điều hành, làm tốt chức năng tham mưu cho UBND huyện trong lĩnh vực thuộc thẩm quyền của cơ quan./.


Tin khác