Liên kết website

Thống kê truy cập

Tấm gương người tốt việc tốt

Chương trình từ thiện “”Đông ấm trên cao nguyên đá”

06/01/2020 00:00 267 lượt xem

TTTĐT: Vừa qua, Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ Tuấn Minh Group và các nhà từ thiện Hà Nội đã triển khai chương trình từ thiện “Đông ấm trên cao nguyên đá” tại thôn Tù Sán, thị trấn Đồng Văn.

       Mặc dù thời tiết khắc nghiệt, rét đậm, sương muối dày đặc. Các anh chị em trong đoàn từ thiện đã không quản đường xá khó khăn, đi bộ hơn 4km đến trung tâm thôn Tù Sán thăm hỏi, trao quà cho từng hộ dân nơi đây.

       Đoàn đã trao tổng số hơn 40 xuất quà gồm bánh kẹo, quần áo ấm, gạo, muối, nước mắm, mì tôm… cho các hộ dân và học sinh đang học tại điểm trường. Ngoài ra, các thành viên trong đoàn cũng đã chia thành từng tốp nhỏ đến thăm hỏi, tặng quà cho người già cô đơn, người cao tuổi trong thôn, khảo sát và cam kết hỗ trợ vật liệu cho nhân dân trong thôn xây 01 bể chứa nước với diện tích khoảng 200 mét khối.

       Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình từ thiện của đoàn:

 

Ảnh: Nhân dân thôn Tù Sán đến nhận quà của đoàn từ thiện

Ảnh: Thành viên trong đoàn từ thiện chụp hình lưu niệm cùng nhân dân thôn Tù Sán

 

Ảnh: Ông Hoàng Ngọc Linh - Bí thư Đảng ủy thị trấn cùng bà Đinh Thị Ngọc Minh - Tổng giám đốc công ty Tuấn Minh Group chụp ảnh lưu niệm cùng các hộ dân được nhận quà.

 

Ảnh: Ông Hoàng Ngọc Linh - Bí thư Đảng ủy, đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương lên đón nhận số tiền Công ty Tuấn Minh Group cam kết hỗ trợ cho nhân dân thôn Tù Sán xây bể chứa nước sinh hoạt.


Tin khác