Liên kết website

Thống kê truy cập

Tấm gương người tốt việc tốt

Trường Tiểu học Đồng Văn A, Tuyên dương gương người tốt việc tốt

15/04/2020 00:00 208 lượt xem

TTTĐT: Đến dự buổi biểu dương tấm gương em học sinh Lương Triều Trân, lớp 4a, có đồng chí Nguyễn Văn Điệp - Phó chủ tịch UBND thị trấn Đồng Văn, Ban lãnh đạo nhà trường và các thầy, cô giáo trường tiểu học Đồng Văn A.

         Sáng ngày 10/4/2020 em Lương Triều Trân Học sinh lớp 4A trường tiểu học Đồng Văn A chơi tại khu vực Phố cổ Đồng Văn em đã nhặt được tiền của ai đó làm rơi. Có 2 tờ 20 nghìn, 1 tờ 10 nghìn, 1 tờ 5 nghìn tổng là 55 nghìn đồng. Em liền đạp xe cầm tiền đến gặp các chú trong đội tuần tra phòng, chống dịch Covid -19 thị trấn Đồng Văn và được các chú hướng dẫn vào Công an huyện Đồng Văn nhờ trả lại tiền cho người đánh mất.

          Trước hành động đẹp của em Trân, ngày 14/4/2020. Ông Nguyễn Kim Dũng - Hiệu trưởng Trường tiểu học Đồng Văn A đã ký ban hành Quyết định số 03/QĐ-TH về việc tặng danh hiệu “Người tốt-việc tốt” năm 2020. Nhằm khích lệ động viên tấm gương tốt ngoài ra biểu dương tinh thần cho các em học sinh noi theo

Tuy số tiền không lớn nhưng hành động của em có ý nghĩa rất lớn, thể hiện đức tính trung thực, ngoan ngoãn và làm theo lời Bác Hồ đã dạy./.


Tin khác