Liên kết website

Thống kê truy cập

Tấm gương người tốt việc tốt

Gương Người tốt việc tốt

21/09/2021 08:09 106 lượt xem

TTTĐT: Thực hiện Chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 - 2022 của HĐĐ; công tác triển khai và thực hiện phong trào “Gương người tốt, việc tốt” vẫn đang được tiếp tục phát huy một cách có hiệu quả tại Liên Đội trường THCS Đồng Văn. Đây là một phong trào lớn và có ý nghĩa giáo dục của Liên đội.    

 Điển hình khoảng 17h ngày 14/9/2021, 2 em học sinh là Lê Thị Thu Hà và Hoàng Phương Hậu, học sinh lớp 9B trường THCS Đồng Văn trên đường đi học về đã nhặt được số tiền 150.000 đồng . Sau đó 2 em đã đến giao nộp cho Công an Thị trấn Đồng Văn để trả lại người đánh rơi.

Mặc dù số tiền 2 em nhặt được không lớn nhưng tinh thần của 2 em rất đáng được trân trọng và là tấm gương sáng để các bạn đội viên học tập và noi theo. Với việc làm và nghĩa cử cao đẹp đáng tự hào của 2 em đã được nhà trường, Liên đội biểu dương và ghi nhận. 

Việc làm tốt của các em đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho thầy cô và các bạn. Không chỉ thế điều đó còn khẳng định công tác giáo dục đạo đức, hoàn thiện nhân cách cho học sinh của nhà trường đã đang và thực hiện rất tốt, góp phần xây dựng thế hệ tương lai vừa có tri thức vừa giàu lòng nhân ái./.

Mai Huệ - trường THCS

Tin khác