Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

ĐẠI HỘI HỘI ĐÔNG Y THỊ TRẤN ĐỒNG VĂN LẦN THỨ III NHIỆM KỲ 2024-2029

28/04/2024 14:19 11 lượt xem

Sáng ngày 24/4/2024, Hội Đông Y thị trấn Đồng Văn đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2029. Tại Đại hội có lãnh đạo Hội Đông y Huyện; TT Đảng ủy, TT HĐND, UBND thị trấn; cùng 25 Hội viên là những Cán bộ Y tế đã nghỉ hưu và những Hội viên tiêu biểu về dự Đại hội.

                                                                               Toàn cảnh hội nghị

Đại hội Hội Đông y thị trấn Đồng Văn lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2029 diễn ra trong không khí sôi nổi của Đảng bộ và Nhân dân trong huyện cũng như thị trấn Đồng Văn đang tích cực thi đua hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội, chung tay xây dựng Nông thôn mới. Đại hội có nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2019-2024; quyết định phương hướng nhiệm vụ công tác Hội Đông y và phong trào Hội Đông y nhiệm kỳ 2024-2029.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công tác xây dựng cơ sở Hội và hoạt động của Hội Đông y thị trấn Đồng Văn đã có bước phát triển mạnh mẽ về tổ chức, công tác đoàn kết, kết nạp hội viên mới được tăng cường và mở rộng với nhiều hình thức đa dạng; uy tín của tổ chức Hội được nâng cao; các cuộc vận động của Hội được triển khai rộng khắp và đạt được những kết quả tích cực; Trong nhiệm kỳ đã tổ chức và tham gia hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền được trên 55 buổi cho trên 4.550 lượt cán bộ, hội viên, ông lang bà mế trên địa bàn thị trấn. Với tinh thần lao động cần cù sáng tạo, tận tụy, hết lòng vì người bệnh, Hội Đông y thị trấn cùng đội ngũ cán bộ, hội viên Hội Đông y đã không ngừng nỗ lực đưa tổ chức Hội phát triển về mọi mặt, cùng ngành y tế hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước, giao phó, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân bằng Y học cổ truyền; đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển của nền Đông y của tỉnh Hà Giang của huyện Đồng Văn nói chung, thị trấn Đồng Văn nói riêng.

Đại hội Hội Đông y thị trấn Đồng Văn, lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã thảo luận và biểu quyết thông qua qua 11 chỉ tiêu chủ yếu, và mục tiêu tổng quát của nhiệm kỳ đó là: Củng cố và phát triển tổ chức Hội, tích cực tham gia sự nghiệp chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân Đáp ứng được quan điểm; Mục tiêu và nhiệm vụ của Chương trình 118-CTr/TU, ngày 29 tháng 10 năm 2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát triển nền đông y và Hội Đông Y Hà Giang trong tình hình mới”;  

Đại hội rất vinh dự có đồng chí Cháng Văn Minh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn đến dự và chỉ đạo Đại Hội. Ngoài ra còn có đồng chí Lưu Sần Vạn - chủ tịch Hội Đông y huyện đến dự đại hội.

Tại Đại hội cũng đã Hiệp thương bầu Ban chấp hành Hội, chủ tịch, phó chủ tịch Hội Đông y thị trấn Đồng Văn khóa III và đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đông Y huyện Đồng Văn khóa VII, nhiệm kỳ 2024-2029. Với tinh thần dân chủ, nhất trí cao đồng chí Lý Văn Lộc đã tái đắc cử Chủ tịch Hội Đông y thị trấn Đồng Văn khóa III, nhiệm kỳ 2024 - 2029./.

                                                                                            Mai Trang - Thị trấn Đồng Văn


Tin khác