Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Thị trấn Đồng Văn Tăng cường đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19

31/03/2020 00:00 132 lượt xem

TTTĐT: Với mục tiêu không để bất cứ người dân nào không biết về tình hình, mức độ nguy hiểm, tầm quan trọng của việc phòng, chống dịch Covid-19, UBND thị trấn Đồng Văn đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều biện pháp tuyên truyền.

Cụ thể, công tác tuyên truyền được thực hiện sâu rộng nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm về việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tới đông đảo quần chúng nhân dân, giúp người dân nhận thức đúng tình hình, tính chất nguy hiểm và tác hại của dịch bệnh; khẳng định nỗ lực, quyết tâm của các cấp, các ngành trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Qua đó, nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi người dân để chủ động, tích cực phòng, chống và kiểm soát dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.

Công tác tuyên truyền của UBND thị trấn tập trung tăng cường các tin, bài tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên trang thông tin điện tử; ngoài ra thị trấn còn tuyên truyền bằng các hình thức: cổ động trực quan, lưu động trên xe đô thị; phát thanh trên các cụm loa trên địa bàn thị trấn.

Trang trí 07 pano với nội dung cách phòng, chống dịch Covid-19 được đặt tại các điểm: Tổ dân phố 1, Cổng chợ trung tâm huyện; Phố cổ Đồng Văn, Ngân hàng Nông nghiệp, Công viên cây xanh, Ủy ban nhân dân thị trấn, Tổ dân phố 7; Phát thanh trên 04 cụm loa 3 lượt/ ngày tới các thôn, tổ dân phố; Tuyên truyền lưu động bằng xe đô thị 2 lượt/ngày. Những hình thức tuyên truyền đều rất bền, thiết thực và đạt được kết quả cao.

Ảnh: Cụm pano phòng, chống dịch bệnh Covid-19 Trên ngã ba Phố Cồ Đồng Văn

 

Xe loa đô thị tuyên truyền lưu động phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên đường Tổ dân phố 2 - thị trấn Đồng Văn

 


Tin khác