Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Tổ chức tư vấn giới thiệu việc làm năm 2024

01/02/2024 15:30 14 lượt xem

Thực hiện Công văn số: 171/KH-UBND ngày 22/01/2024 của UBND huyện Đồng Văn về tổ chức Hội nghị tư vấn, tuyển sinh đào tạo và làm việc tại Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng Sản Việt Nam huyện Đồng Văn năm 2024. Ngày 29/01/2024 UBND thị trấn Đồng Văn phối hợp với Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam và Phòng LĐTB&XH huyện Đồng Văn, tổ chức Hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm tại Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam năm 2024.

Mục đích nhằm nâng cao nhận thức của các tổ chức cơ sở Đoàn - Hội, đoàn viên thanh niên; trách nhiệm của toàn xã hội trong việc tổ chức tư vấn, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho người lao động trong thời kỳ mới; Tạo bước chuyển biến về số lượng và chất lượng công tác tư vấn định hướng, hướng nghiệp; tư vấn học nghề, tạo việc làm, góp phần xây dựng nguồn nhân lực trẻ cho địa phương, giảm tỷ lệ thất nghiệp trong thanh niên, tạo thu nhập bền vững, ổn định đời sống kinh tế, chính trị và xã hội của địa phương.

Tại hội nghị, người lao động được đại diện của Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam giới thiệu về lĩnh vực tuyển sinh và làm việc của Tập đoàn và các chế độ chính sách hỗ trợ cho người lao động.

Thông qua hội nghị giúp cho đoàn viên, thanh niên, người lao động nắm được thông tin về cơ hội việc làm, được tiếp xúc trực tiếp với đơn vị tuyển dụng lao động để có cơ hội tìm được việc làm phù hợp với khả năng, điều kiện của bản thân góp phần nâng cao thu nhập, xóa nghèo ở địa phương.

Một số hình ảnh tại hội nghị

                                                                                                                                                           Lữ Thị Hà - UBND thị trấn Đồng Văn


Tin khác