Liên kết website

Thống kê truy cập

Văn hóa - Xã hội

Hân hoan ngày tựu trường

10/09/2023 21:27 78 lượt xem

Sáng ngày 05 - 9, hòa chung trong không khí cả nước nô nức đón chào năm học mới, thầy và trò trường THCS Đồng Văn long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024.

Tới dự và chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới có đồng chí Phạm Hồng Việt – Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Trưởng phòng Tư pháp huyện Đồng Văn; đồng chí Cháng Văn Minh – Chủ tịch UBND thị trấn Đồng Văn và các vị đại biểu đại diện Đồn Biên phòng Đồng Văn, BCH Quân sự huyện, Hội khuyến học huyện, Hội phụ huynh học sinh, các thôn, tổ dân phố.

          Tại lễ khai giảng, nhà trường đã tổ chức đón 216 em học sinh khối lớp 6 trong tiếng trống hành tiến rộn ràng, tưng bừng, phấn khởi. Nhà trường tin tưởng rằng các em sẽ sớm hòa nhập với môi trường học tập mới và đạt kết quả cao trong học tâp và rèn luyện.

          Thay mặt BGH nhà trường, cô Ly Thị Tuyết – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng, điểm lại những kết quả đã đạt được của năm học 2022-2023 và quyết tâm đạt nhiều thắng lợi trong năm học 2023-2024.

          Đồng chí Phạm Hồng Việt – Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Trưởng phòng Tư pháp huyện Đồng Văn đã gióng những tiếng trống rộn ràng báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Tiếng trống rộn vang, bay xa như mang theo những hi vọng một năm học mới thành công rực rỡ với thật nhiều thành tích của cả thầy và trò trường THCS Đồng Văn.

              Một số hình ảnh tại buổi lễ khai giảng năm học 2023-2034

 

 

 

 

                                                             Mai Huệ - trường THCS Đồng Văn.


Tin khác