Liên kết website

Thống kê truy cập

Văn hóa - Xã hội

Hội thi tuyên truyền viên giỏi về giảm nghèo và an sinh xã hội năm 2023

18/08/2023 17:02 41 lượt xem

Thực hiện Kế hoạch số 207/KH-UBND, ngày 23 tháng 6 năm 2023 của Ủy ban nhân dân huyện Đồng Văn, về việc tố chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi về giảm nghèo và an sinh xã hội huyện Đồng Văn năm 2023. Ngày 28/7/2023 cụm thi số 05 (gồm các xã Ma Lé, tả Lủng, Thị trấn Đồng Văn và xã Lúng Cú) tham gia thi tại UBND xã Lúng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Tham dự hội thi gồm 04 đội của 04 xã, thị trấn. Các đội trải qua 3 phần thi: chào hỏi, kiến thức và phần thi tiểu phẩm. Trong đó, phần thi chào hỏi được thể hiện dưới hình thức sân khấu hóa. Nội dung thi liên quan đến chương trình, mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 – 2025; một số câu hỏi tình huống gặp phải trong quá trình thực hiện chính sách cho người nghèo, thực hiện các chính sách liên quan cho hộ nghèo, người nghèo trên địa bàn...

Hội thi là đợt cao điểm bồi dưỡng các kỹ năng tuyên truyền chính sách, pháp luật về công tác giảm nghèo bền vững cho đội ngũ cán bộ công chức Lao động - Thương binh và Xã hội và các ngành liên quan, nhất là cộng tác viên, tuyên truyền viên tại các địa phương.

Kết quả, ban giám khảo trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 1 giải khuyến khích. Giải Nhất thuộc về đội thi xã Lúng Cú, giải Nhì thuộc về thị trấn Đồng Văn, giải Ba được trao cho xã Tả Lủng và giải khuyến khích trao cho xã Ma Lé.

Một số hình ảnh của Hội thi tuyên truyền viên giỏi về giảm nghèo và an sinh xã hội năm 2023

 


Tin khác