Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn”

26/03/2024 22:31 10 lượt xem

Trong không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí minh (26/3/1931 – 26/3/2023); kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954-07/5/2024). Được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, ngày 25 tháng 3 năm 2024, Chi đoàn - Liên đội trường THCS Đồng Văn tổ chức ngày hội “Tiến bước lên Đoàn”.

 Đến dự Ngày hội có đồng chí Hoàng Ngọc Linh – Ủy viên BTV Huyện ủy, Bí thư, CT HĐND thị trấn Đồng Văn, đồng chí Hoàng Thị Hiên - Bí thư Đoàn thị trấn Đồng Văn; Cô Ly Thị Tuyết – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường và sự có mặt đông đủ của các thầy cô giáo và các em học sinh trong trường.

Trong ngày hội, các em học sinh đã được ôn lại lịch sử, truyền thống của tổ chức Đoàn và ý nghĩa lịch sử của chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Nhân dịp này, chi đoàn nhà trường đã tổ chức kết nạp cho 82 đội viên ưu tú vào hàng ngũ của Đoàn. Ngoài ra các em học sinh còn được tham gia các hoạt động tập thể như đồng diễn, thi kéo co và đánh cầu lông, chơi các trò chơi dân gian…

Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao ý thức phấn đấu của thiếu nhi mong muốn được đứng trong hàng ngũ của Đoàn, trở thành người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.

                                              Một số hình ảnh ngày hội Tiến bước lên Đoàn

                                                                                     

 Mai Huệ - trường THCS Đồng Văn


Tin khác